ทีมงานจัดทำเนื้อหาสำหรับลูกค้า 7-11 โดยเฉพาะ
เพื่ออำนวยความสะดวก ในการจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ไว้ดังนี้
เพื่ออำนวยความสะดวก ในการจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ไว้ดังนี้
- ใบทะเบียนการค้า
- แบบ ภ.พ.01.1 , แบบ ภ.พ.01
- หนังสือรับรอง+วัตถุประสงค์
- หน้า ห.ส.2 ,3
- ตรายาง 1 อัน (อีก 1 อันจะเก็บที่ NNN)
- รายงานการประชุม-เพื่อนำไปเปิดบัญชีธนาคาร
- ใบแจ้งหนี้ ท่านต้องชำระเงินค่าธรรมเนียมให้กับ NNN
- จัดเตรียมเอกสาร เพื่อขึ้นทะเบียนนายจ้าง - ประกันสังคม
- สำเนาบัตรประชาชนพนักงาน โดยภายในสำเนานั้นให้ระบุ เงินเดือนที่ได้รับ, โรงพยาบาลที่เลือก, พนักงานเคยมีประกันสังคมมาหรือยัง
- สิ่งที่ควรรู้
- พนักงานที่มีบัตรประกันสังคมมาแล้ว สามารถใช้บัตรเดิมต่อได้ทันที
- ท่านต้องจัดส่งเอกสารเพื่อขึ้นทะเบียนประกันสังคม ภายในเดือนที่เปิดร้านอย่างช้าที่สุด โดยต้องทำงาน 4 เดือนเนื่องจากเงนสมทบจะถูกส่ง
- ในเดือนถัดไปเมื่อพนักงานเริ่มงาน
- พนักงานใหม่ ที่ไม่เคยมีประกันสังคม หรือขาดส่งแล้ว ต้องส่งเงินสมทบก่อน 3 เดือน จึงจะใช้สิทธิรักษาพยาบาลได้ นะค่ะ
- เมื่อพนักงานมาทำงานให้แจ้งรายชื่อและส่งบัตรประชาชน เพื่อขึ้นประกันสังคม มาที่ NNN ทันที
- ใบกำกับภาษี+หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย ค่าจ่ายค่าสิทธิให้กับ CP ALL
- ใบกำกับภาษี+หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย ค่าตอบแทนทุกๆ เดือนที่ท่านได้จาก CP ALL
- สมุดธนาคาร ในนามชื่อ นิติบุคคล ธนาคาร ? และเลขที่ หน้าสมุดและรายการเคลื่อนไหวทุกๆเดือน
- หากท่านมีเงินกู้ ขอสำเนาสัญญาเงินกู้และใบเสร็จที่จ่ายเงินกู้ทุกงวด
- บิลค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นของนิติบุคคลท่าน และ การจ่ายค่าจ้าง ใบเซ็นต์รับหรือใบโอนเงินทุกเดือน